rao vặt nhà đất, và tư vấn mở phòng tập thể hình giá tôn nam kim
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice
  3. Liên hệ quảng cáo » denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
    Dismiss Notice

10 Bước để trở thành một chuyên gia SEO(SEO Expert)

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO' bắt đầu bởi Hoa Ngọc, 30 Tháng tám 2018.

  1. Hoa Ngọc

    Hoa Ngọc New Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tám 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có ý định học seo hay đang làm seo tại một doanh nghiệp nào đó, và có ước muốn trở thành một chuyên gia SEO thực nghiệm. Nói một cách đúng nghĩa đó là phải trải qua khoảng thời gian rèn luyện, vấp nhiều khó khăn thực tế từ các dự án SEO bạn mới thành công được. Và tôi đã thực hành SEO trong 2 năm qua, hôm nay tôi xin chia sẻ lại cho các bạn học được những bước cần thiết để trở thành một chuyên gia SEO.

    Tại sao mọi người nên là một chuyên gia về SEO?
    [​IMG]


    Ưu điểm trở thành chuyên gia SEO (SEO Expert)
    [​IMG]

    Bước 1: Hiểu cách công cụ tìm kiếm hoạt động

    Trước khi bắt đầu suy nghĩ về SEO, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là làm quen với công cụ tìm kiếm Google hoạt động như thế nào.

    Đối với nhiều người, đây có thể là điều mà họ đã biết (hoặc nghĩ rằng họ biết), nhưng luôn bắt đầu với những khái niệm cơ bản và sau đó làm việc theo những lý thuyết phức tạp nhất.

    Các nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu cách công cụ tìm kiếm của Google hoạt động, tương tự như các công cụ tìm kiếm khác làm việc như thế nào.

    Bước 2: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về Marketing Online(SEO)

    [​IMG]

    Tổng quan về Internet Marketing

    Trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn nên có một ý tưởng chung về tất cả các nguyên tắc khác nhau tạo nên tiếp thị qua công cụ tìm kiếm SEO và tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) chứ không chỉ SEO.

    Bạn nên có trong nhận thức rõ ràng những gì mong đợi từ SEO và những công cụ khác mà bạn có thể sử dụng kết hợp với SEO để làm cho sự hiện diện trên Internet của bạn mạnh mẽ hơn.

    Bước 3: Hiểu được ý nghĩa thực sự của SEO

    SEO không chỉ là về các từ khóa và liên kết, nó còn nhiều hơn thế nữa. Nhiệm vụ thực sự của SEO là cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn.

    Mục tiêu của bạn không chỉ là thu thập được nhiều lượng truy cập của công cụ tìm kiếm hơn mà còn chuyển nó thành khách truy cập và khách hàng tiềm năng.

    Các thành phần kỹ thuật tạo nên SEO

    • Công cụ SEO – Thu thập thông tin và lập chỉ mục

    • SEO Onpage và SEO Offpage – Tối ưu hóa trên trang và quảng bá Website

    • Nội dung chuẩn SEO – Tối ưu hóa nội dung
    Bước 4: Chọn nơi đào tạo SEO phù hợp

    Một khi bạn bắt đầu học SEO, bạn sẽ nhận ra một điều: Có quá nhiều thông tin về SEO trên Internet và rất nhiều thứ để tìm hiểu và điều này cuối cùng tạo ra một mớ hỗn độn, phức tạp khiến bạn bối rối không hiểu chuyên sâu.

    Bạn không nên dại dột học làm SEO một mình, nghề này đòi hỏi tiếp xúc với nhiều thực tế, bạn nên giao lưu hoạt động trên các diễn đàn hoặc cùng đồng đội của mình xây dựng hoạt động SEO.

    Những năm về trước có rất ít khóa đào tạo SEO hoặc hướng dẫn bạn có thể đọc vì có rất nhiều thông tin ở mọi nơi. Nhưng ngày nay mọi thứ đã khác. Những người muốn học SEO có thể sẽ nhanh hơn bằng cách theo một khóa học có uy tín mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm trên Internet và đọc số lượng bài viết nhiều hỗn độn.

    Bạn có thể tham khảo:

    Hướng dẫn SEO – Đây là hướng dẫn khác từ Google. Nó bao gồm SEO theo quan điểm của Google. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không tìm hiểu những gì thực sự làm việc cho SEO nhưng những gì Google muốn bạn tìm hiểu về SEO. Tuy nhiên, hãy dành vài giờ và đi qua các hướng dẫn, bạn sẽ nhận được những giá trị tốt về hiểu biết SEO.

    Bước 5: Giữ thông báo về thay đổi SEO

    SEO không phải là một kỹ luật tĩnh cố định. Các quy tắc và thuật toán SEO luôn thay đổi. Riêng Google đang thực hiện hơn 250 thay đổi cho các thuật toán xếp hạng mỗi năm. Các chuyên gia SEO tốt cần biết về những thay đổi này và điều chỉnh chiến dịch SEO của họ cho phù hợp.

    Cách tốt nhất để giữ thông tin là theo dõi một vài trang web tin tức về SEO được chứng minh là cung cấp thông tin về các thay đổi SEO đang diễn ra chứ không phải sau khi quá muộn để làm điều gì đó về nó.

    Bạn nên tham khảo: 11 Website học seo miễn phí "cực chất" dành cho bạn

    Bước 6: Chọn Công cụ SEO phù hợp

    Sự thật là bạn không thể làm SEO một mình. Có rất nhiều thông tin để xử lý để quyết định thực hiện và nếu bạn cố gắng làm tất cả mọi thứ bằng tay, bạn sẽ dành thời gian quý báu của bạn vào phân tích những con số thay vì làm việc trên mọi nhiệm vụ có thể giúp bạn có kết quả tốt hơn.

    Có nhiều công cụ giúp bạn kiểm soát và thực hành SEO tốt. Việc lựa chọn đúng công cụ hữu ích sẽ giúp bạn có được nhiều phân tích chuyên sâu hơn.

    Các công cụ bạn có thể sử dụng:

    Google Search Console (miễn phí) – Các công cụ quản trị trang web của Google có lẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất cho SEO. Nó là miễn phí và nó có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về trang web của bạn. Đọc hướng dẫn ở nội dung trước của tôi về cách sử dụng Google Search Console để cải thiện SEO của bạn.

    Google Analytics (Miễn phí) – Một công cụ miễn phí khác của Google. Bạn có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu nhiều điều về lượng truy cập của bạn và cách người dùng điều hướng trang web của bạn. Có rất nhiều báo cáo để khám phá và nhiều số liệu để phân tích.

    Ahrefs (có phí) – Nó đi kèm với một chi phí hàng tháng nhưng nó cũng là một trong những công cụ SEO được kính trọng nhất trong ngành. Đi kèm với bản dùng thử miễn phí 7 ngày để bạn có thể thử nghiệm trước khi mua.

    Bước 7: Thực hành SEO – Không ở lý thuyết

    SEO không phải là lý thuyết, hầu hết là thực tế. Kết quả từ nghiên cứu lý thuyết SEO nên là một danh sách các hành động bạn có thể áp dụng cho trang web của bạn và cải thiện tương tác của bạn trong công cụ tìm kiếm.

    Điều đặt ra là mỗi trang web là duy nhất và những gì làm việc cho một trang web cụ thể có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho người khác. Đó là lý do tại sao nó là cần thiết để thực hành SEO thực sự và không chỉ ở lý thuyết.

    Đọc các nghiên cứu về trường hợp mà cách những người khác đã thành công với chiến dịch SEO là một cách tuyệt vời để có được những ý tưởng mới mà bạn có thể sử dụng và nguồn cảm hứng mà bạn cần để tiếp tục cố gắng cho đến khi bạn có được những kết quả SEO tốt.

    Bước 8: Chứng minh Chuyên môn SEO của bạn

    Họ nói rằng một trong những cách tốt nhất để người khác tiếp thu cái gì đó là cố gắng giải thích nó cho họ thấy. Điều này cũng đúng với SEO.

    Tôi đã học được rất nhiều điều và cải thiện kỹ năng SEO của tôi đáng kể khi tôi bắt đầu viết về SEO.

    Khuyến khích của tôi là bạn nên bắt đầu một blog về SEO hoặc một blog cá nhân và chia sẻ kinh nghiệm SEO cho người khác.

    Theo thời gian bạn sẽ thấy rằng chia sẻ kiến thức là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những điều mới về SEO và đồng thời bạn giúp đỡ những người khác, đó là một kinh nghiệm đáng ghi nhận.

    Bước 9: Hãy kiên nhẫn

    Không có cách nào để nói về SEO mà không đề cập đến từ “kiên nhẫn”. SEO cần thời gian để làm việc và bạn không nên vội vã kết luận quá sớm.

    Top10 Google và thống kê thời gian web hoạt động

    SEO không phải là cách nhanh nhất để tăng lượng truy cập của bạn. Nếu bạn muốn kết quả ngay lập tức thì thử các chiến dịch PPC. SEO là về tạo ra một doanh nghiệp bền vững lâu dài bằng cách xây dựng một nền tảng vững chắc sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập tự nhiên 24/7 trong nhiều năm.

    Theo dõi xếp hạng và lượng truy cập của bạn và dành thời gian trước khi đưa ra quyết định.

    Bước 10: Thực hiện theo chỉ dẫn của các chuyên gia SEO hàng đầu

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trên con đường trở thành chuyên gia SEO, bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Sẽ có những lúc bạn sẽ thất vọng, thất vọng và sẵn sàng từ bỏ.

    Đừng lo lắng, điều này là bình thường xảy ra. Nếu bạn đọc những câu chuyện của những người khác, bạn sẽ hiểu rằng không ai trong số họ có ngày hôm nay bởi vì họ may mắn. Đó là kết quả của công việc khó khăn và vô số giờ kiểm tra và đọc về SEO.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này