rao vặt nhà đất, và tư vấn mở phòng tập thể hình giá tôn nam kim
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice
  3. Liên hệ quảng cáo » denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
    Dismiss Notice

Bí kiếp viết bài PR thu hút khách hàng ngay lần đọc đầu tiên

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO' bắt đầu bởi Hoa Ngọc, 28 Tháng tám 2018.

  1. Hoa Ngọc

    Hoa Ngọc New Member

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tám 2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với lĩnh vực Marketing Online, bài PR sản phẩm viết theo chuẩn SEO để kết hợp SEO từ khóa sẽ giúp bạn đưa sản phẩm tới gần hơn với độc giả và những khách hàng tiềm năng trong cộng đồng Internet.

    [​IMG]

    Ngoài ra, một bài viết PR tốt chính là cách tốt nhất để nâng cao thương hiệu của bạn, từ đó nhận được sự quan tâm, yêu mến từ khách hàng. Thế nên, nếu bạn biết cách biến tấu ngôn ngữ bài viết PR của mình sẽ càng có lợi thế hơn trên con đường cạnh tranh đầy khốc liệt.

    Vậy cách viết bài PR sản phẩm như thế nào được gọi là thu hút? Hãy cùng đón xem nhé.

    Hướng dẫn viết bài PR đạt tiêu chuẩn SEO tốt?
    Trước hết, để đảm bảo một bài viết PR tốt và chất lượng phải đảm bảo những yếu tố như:

    • Cung cấp thông tin doanh nghiệp của bạn rõ ràng

    • Các phần mở bài, thân bài, kết bài có kết cấu hợp lý, phân chia phù hợp

    • Tần suất lặp lại từ khóa SEO phải được đảm bảo tốt
    Những gì bạn sắp và cần làm thể hiện ngay sau đây.

    Tiêu đề bài viết

    Ở phần tiêu đề bài PR, bạn cần khéo léo đặt từ khóa cần SEO một cách hợp lý và tự nhiên sao cho gây ấn tượng với người đọc. Tiêu đề càng gây chú ý và kích thích sự tò mò sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm của độc giả và khiến họ phải đọc ngay từ lần đầu tiên.

    Một tiêu đề chuẩn SEO phải đảm bảo yếu tố sau:

    • Chỉ nên giới hạn trong khoảng 40-65 ký tự

    • Nên đặt tiêu đề ngắn gọn, súc tích, bao quát toàn bài viết

    • Khuyến khích bạn đặt tiêu đề bằng những câu cảm thán hay câu hỏi có sử dụng động từ hay tính từ có ý nghĩa nhấn mạnh.
    Ví dụ: Bạn viết bài PR cho sản phẩm giảm cân, bạn có thể đặt tiêu đề như sau: “Ngã ngửa với chế độ giảm cân chỉ sau 1 tuần”.

    [​IMG]

    Phần mở bài

    Ở phần này, bạn chỉ nên viết một đoạn ngắn khoảng 4-5 dòng. Và một điều khá quan trọng là từ khóa SEO phải đặt sao cho phù hợp với ngữ cảnh đoạn văn.

    Đoạn mở bài nên mô tả ngắn gọn, cô đọng để giới thiệu tổng quan về vấn đề bạn muốn đề cập đến. Bạn có biết phần mở đầu chiếm 60% yếu tố quyết định người xem đọc ở lại với bạn hay thoát ra khỏi bài viết.

    Thế nên, lời khuyên dành cho bạn, bạn hãy cung cấp cho người đọc lý do tại sao họ nên ở lại để đọc tiếp bài viết của bạn.

    Phần thân bài

    Đây là phần chính của một bài viết, giúp bạn cung cấp, giải thích được các công dụng, chức năng hay những lợi ích vượt trội kèm theo mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại cho khách hàng.

    Ở phần này, bạn nên chia ra nhiều đoạn ngắn. Mỗi đoạn chỉ nên dài khoảng 4-5 dòng và từ khóa SEO nên được xuất hiện lặp lại một cách tự nhiên trong mạch văn của bạn.

    Đừng quá cố gắng nhồi nhét từ khóa SEO một cách miễn cưỡng, nó sẽ khiến người đọc cảm thấy khó chịu và phản cảm với bài viết của bạn ngay. Đây là điều hết sức lưu ý cho những bạn mới bắt đầu học seo.

    Một lưu ý nữa dành cho bạn, bạn đừng quá tâng bốc sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Một bài viết PR tốt nhất chính là viết làm sao để lồng ghép sản phẩm của bạn vào một cách khéo léo để gây thiện cảm với người đọc. Hãy khiến độc giả có cảm tình với bạn ngay lần xuất hiện đầu tiên.

    Để tránh gây nhàm chán, hãy hèn thêm một vài ảnh về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hình ảnh phải bắt mắt, có chú thích phía dưới để người đọc hiểu được điều bạn muốn truyền tải qua hình ảnh đó.

    Phần kết bài

    Hãy kết thúc một cách súc tích, ngắn gọn và khách quan. Hãy khéo léo nhắc lại những thông tin hữu ích sản phẩm của bạn hoặc thông tin chính mà bạn muốn truyền tải để người đọc ghi nhớ. Hãy kết thúc bài bằng những câu văn truyền cảm hứng, truyền động lực để khiến người đọc lưu lại được cảm xúc từ đó khách hàng tự động tin tưởng và mua sản phẩm của bạn.

    Tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc gây dựng thiện cảm và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này