rao vặt nhà đất, và tư vấn mở phòng tập thể hình giá tôn hoa sen giá tôn đông á
  1. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice
  3. Liên hệ quảng cáo » denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
    Dismiss Notice

Câu chuyện về thiết kế logo của Adidas

Thảo luận trong 'Giầy Dép | Ba lô | Túi Xách |Ví' bắt đầu bởi Minh Thủy, 30 Tháng mười hai 2015.

  1. Minh Thủy

    Minh Thủy New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc cạnh tranh trên thương trường sản xuất quần áo, giày dép thể thao luôn nảy lửa và khốc liệt giữa các doanh nghiệp lớn. Họ luôn lên những chiến lược kinh doanh hiệu quả, có tính khả thi cao để có thể chiến thắng đối thủ của mình và dành lấy thị phần lớn hơn. Adidas cũng không nằm ngoài cuộc chiến này.

    Với hoạt động thể thao - một hoạt động có tính toàn cầu, được truyền hình rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng với hàng tỷ người xem thì việc xây dựng một thương hiệu có uy tín, được người tiêu dùng công nhận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh. Người khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất giày dép, quần áo thể thao của nước Đức, Adidas luôn nhìn xa trông rộng đối với việc hoạch định chiến lược thương hiệu bằng việc đón đầu các giải đấu lớn đặc biệt các giải bóng đá và quần vợt. Bên cạnh đó, hàng chục đội tuyển quốc gia đã có những hợp đồng hay thỏa thuận trước với Adidas về việc sẽ sử dụng toàn bộ trang phục, dụng cụ thể thao, bóng đá nếu được lọt vào vòng chung kết.

    Adolf "Adi" Dassler - người sáng lập của Adidas, bắt đầu việc làm giày đầu tiên vào năm 1924, tiến hành đăng ký tên công ty của mình vào năm 1949, và bắt đầu sử dụng thiết kế logo có ba sọc để xác định giày dép của mình vào năm 1967. Đến năm 1971, khi biểu tượng 3-lá được công bố, thiết kế logo của Adidas dần trở thành một thiết kế huyền thoại.

    Trong quá trình tạo dựng thành một thương hiệu "nặng ký" như ngày hôm nay, Adidas đã thay đổi logo nhiều lần nhưng vẫn giữ lại một bản sắc thương hiệu thống nhất.

    1967: LOGO 3-SỌC
    [​IMG]
    Logo 3-sọc được tạo ra bởi nhà sáng lập Adidas, ông Adi Dassler và lần đầu tiên được sử dụng trên sản phẩm giày của Adidas vào năm 1949 và thêu trên quần áo vào năm 1967. Ngày nay, biểu tượng 3-sọc của thương hiệu Adidas được biết đến trên toàn thế giới.

    1971: LOGO 3-LÁ
    [​IMG]
    Logo 3-lá biểu tượng cho tinh thần Olympic, sự kết nối của 3 mảng lục địa chính

    Cuối thập niên 60, Adidas mở rộng thị trường vào lĩnh vực may mặc và điều này đã thúc đẩy Adi Dassler tìm thêm một biểu tượng, một thiết kế thương hiệu mới để nhận diện thương hiệu Adidas.

    Tháng 8 năm 1971, logo 3-lá ra đời từ hơn 100 ý tưởng thiết kế logo cho Adidas. Logo 3-lá được lấy cảm hứng từ logo 3-sọc trước đó, là biểu tượng cho tinh thần Olympic, sự kết nối của 3 mảng lục địa chính, đồng thời biểu tượng cho sự đa dạng của thương hiệu Adidas. Năm 1972, logo 3-lá lần đầu tiên được đưa vào sử dụng và chính thức trở thành biểu tượng hợp tác của công ty. Ngày nay, logo này đóng vai trò quan trọng trong việc đại diện cho các sản phẩm "truyền thống" của Adidas như Stan Smith (1) , Rod Laver (2).

    Ghi chú: (1) (2) Stan Smith và Rod Laver là những sản phẩm giày thể thao cổ điển của Adidas
     

Chia sẻ trang này